Cách tra cứu vận đơn khi sử dụng dịch vụ của Viettel Post

Viettel Post là một đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội Viettel chuyên kinh doanh các dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế; Dịch vụ Logistics; Dịch vụ Fulfillment; Dịch vụ Thương mại;... Sau hơn 24 năm xây dựng và phát triển, vị thế của Viettel Post ngày càng được khẳng định trên thị trường với nhiều danh hiệu, giải thưởng uy tín cùng tốc độ tăng trưởng cao nhất trong ngành chuyển phát.

Hiện nay Viettel Post đang là đơn vị vận chuyển lớn ở Việt Nam và đáp ứng được nhiều nhu cầu phát triển của khách hàng . Việc sử dụng các dịch vụ của khách hàng đang được quan tâm . Mặt khác thế mạnh của Viettel Post là áp dụng công nghệ vào trong quy trình hoạt động nên việc tương tác giữa khách hàng đơn hàng hay đơn vị vận chuyển dễ dàng hơn rất nhiều . Trong đó có hình thức quản lý và tra cứu đơn hàng của khách hàng để kiếm tra đơn hàng của khách đi tới đâu sau đây là một số cách kiểm tra thông tin của khách hàng về đơn hàng của mình :

 

Cách 1 : Tra cứu đơn hàng của mình tại website Viettel Post

Khi bạn muốn tra cứu đơn hàng của bạn khi sử dụng dịch vụ Viettel trên website chúng ta làm các bước sau :

Bước 1: Truy cập vào link website: https://viettelpost.com.vn/tra-cuu-hanh-trinh-don/

Hoặc từ trang chủ https://viettelpost.com.vn/, tại mục Theo dõi vận đơn, bạn nhấn vào ô TRA CỨU.

 

Bước 2: Ta sẽ được giao diện nhập số vận đơn vào ô Mã phiếu gửi.

Bước 3: Nhập mã captcha rồi nhấp TRA CỨU sẽ được kết quả hiện thị thông tin như sau :

 

 

Các thông tin của vận đơn bạn tra cứu được bao gồm: 

  • Tên người nhận bưu phẩm.
  • Khối lượng bưu phẩm.
  • Trạng thái bưu phẩm.
  • Tên người giao hàng.
  • Hành trình bưu phẩm.
  • Địa chỉ bưu cục gửi hàng.
  • Địa chỉ bưu cục nhận hàng.

Ngoài ra khách hàng có thể tra cứu một lúc nhiều đơn hàng vận đơn bằng cách thêm các mã vận đơn nối tiếp nhau và cách nhau ra bằng dấu ,. VD: 392773302,392447363).

Cách tra cứu thứ 2 là tra cứu qua tin nhắn :

Viettel Post là đơn vị lớn nên việc hỗ trợ tra cứu vận đơn của khách hàng thông qua tin nhắn SMS tổng đài để kiểm tra vận đơn của mình đã đi tới đâu . Để tiến hành tra cứu đơn hàng của khách hàng có thể gửi  bằng cách gửi tin nhắn điện thoại theo cú pháp: Track [mã vận đơn] gửi 178.

Sau khi gửi bạn đợi khoảng 1 phút sẽ có tin nhắn báo về chi tiết đơn hàng của bạn bao gồm thông tin: nơi gửi hàng, ngày gửi, dịch vụ sử dụng, trọng lượng, tổng cước và trạng thái đơn hàng.

Lưu ý: Nếu sử dụng thuê bao của Viettel, bạn sẽ được miễn phí cước gửi tin nhắn.

Liên hệ Tra cứu qua tổng đài Chăm sóc khách hàng Viettel Post

Bạn có thể gọi cho số tổng đài 1900 8095 (7:00 - 20:00 các ngày trong tuần), yêu cầu được cung cấp thông tin về đơn hàng. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ giúp bạn kiểm tra tình trạng đơn hàng Viettel Post dựa trên mã đơn hàng bạn cung cấp. Khi liên hệ tới tổng đài chúng ta có thể nhờ tư vấn viên kiểm tra đơn hàng

 

 

4Tra cứu thông qua Fanpage Viettel Post

Ngoài các cách trên, bạn cùng có thể nhắn tin cho Fanpage Viettel Post (có dấu tích xanh) để nhờ kiểm tra vận đơn. Tuy nhiên do có quá nhiều khách hàng và ý kiến phản hồi nên đội ngũ nhân viên bên Viettel Post sẽ tao ra được thông tin nên tất cả các thông tin trả lời sẽ chậm trễ chính vì vậy việc này sẽ mất nhiều thời gian hơn với việc sử dụng các cách kiểm tra vận đơn ở trên . Nhưng cũng có lúc các cách trên lỗi thì đây là 1 cách để chúng ta có thể kiểm tra đơn hàng của mình hiện tại đang ở đâu

  

CÔNG TY SẢN XUẤT CÔNG NGHIỆP HOÀNG PHÚC

Trụ sở chính: 323A Lê Quang Định, Phường 05, Quận Bình Thạnh, Tp HCM

Kho Hàng: 256/32 TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, Tp Hồ Chí Minh

Nhà Máy: Ấp 05, Xã Thanh Tuyền, Huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương

HotLine : (028) 66854143 - 0941 777 035

Liên hệ sản xuất: 0941 777 035

Email: hoangphucpacking@gmail.com